PARFUM HOUSE บ้านน้ำหอม ความงาม และสุขภาพ » MARK UP COSMETIC มาร์คอัพ คอสเมติค ครีมไข่มุก มะนาว กวาวเครือ เซรั่มคอลลาเจนไหมทอง แก้สิว ฝ้า กระ ลดริ้วรอยได้ผล » เซตสุดยอดครีมไข่มุกมาร์คอัพ หน้าขาว ใส ไร้สิว ทั้งชุดมี4ตัว มีครีมไข่มุก ครีมไข่มุกกันแดด ครีมเลม่อน(มะนาว) ครีมกวาวเครือ ของแท้ ขายดีที่สุด

เซตสุดยอดครีมไข่มุกมาร์คอัพ หน้าขาว ใส ไร้สิว ทั้งชุดมี4ตัว มีครีมไข่มุก ครีมไข่มุกกันแดด ครีมเลม่อน(มะนาว) ครีมกวาวเครือ ของแท้ ขายดีที่สุด

฿800
รายละเอียดสินค้า

เซตสุดยอดครีมไข่มุกมาร์คอัพ หน้าขาว ใส ไร้สิว ทั้งชุดมี4ตัว มีครีมไข่มุก(Pear Cream) ครีมไข่มุกกันแดด(Pearl Cream SPF45) ครีมเลม่อนมะนาว(Lemon Cream) ครีมกวาวเครือ(Kwao Krua Cream) ครีมมาร์ค อัพ เป็นครีมสมุนไพรสกัดมาจากธรรมชาติล้วนๆ รักษาสิว ฝ้า กระ ทำให้หน้าขาวขึ้นทันที เป็นสุดยอดชุดครีมบำรุง ฟื้นฟูและรักษาผิวหน้าที่ได้ผลดีสุดๆค่ะ ใครอยาก หน้าขาว ใส ไร้สิว ชุดนี้จะทำให้หน้าค่อยๆขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนียนเรียบ ป้องกันและรักษาสิว หลุมสิวจะตื้นขึ้น ใช้เพียงชุดเดียว เนื้อครีมเนียนนุ่มทุกตัว ทาง่ายไม่เหนียวเหนอะ และไม่มีสารปรอทและสารเร่งขาวใดๆ ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ ขาวใสอย่างปลอดภัยเพราะสกัดมาจากสมุนไพรแท้100% และจดทะเบียนเป็นครีมสมุนไพร

วิธีใช้
เช้าใช้ครีมไข่มุกและตามด้วยครีมไข่มุกกันแดด,
กลางคืนใช้ครีมเลม่อนและครีมกวาวเครือ

**ศูนย์ขายส่งและตัวแทนจำหน่ายมาร์คอัพ งามวงศ์วาน,นนทบุรี จำหน่ายครีมของแท้จากบริษัทเท่านั้นค่ะ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าครีมที่ซื้อไปเป็นครีมของแท้*

ราคาสมาชิก/ราคาส่งติดต่อทาง Line Id:0814905659

แจกฟรีชุดทดลองครีมมาร์ค อัพ มารับหน้าร้านเท่านั้นนะคะ คนละ 1 ชุด มีจำนวนจำกัดค่ะ

***สวยมีระดับ รับเป็นล้าน*** แจกทองคำจริงๆทุกสัปดาห์
เพียงเขียนชื่อที่อยู่บนกล่องผลิตภัณฑ์ใดๆก็ได้ของมาร์ค อัพ ส่งชิงโชคทองคำในรายการชิงช้าสวรรค์ /หรือส่ิงกล่องชิงโชคได้ที่ตัวแทนมาร์คอัพ งามวงศ์วาน ร้าน PARFUM HOUSE ห้างพันทิพย์ งามวงศ์วาน ชั้น7

**สวยด้วย รวยด้วย ใช้มาร์คอัพ ค่ะ**

 

มาร์คอัพ,ครีมมาร์คอัพ,ศูนย์มาร์คอัพงามวงศ์วาน,มาร์คอัพคอสเมติก,ตัวแทนจำหน่ายมาร์คอัพ,ครีมไข่มุก,ครีมมะนาว,ครีมกวาวเครือ,เซรั่มคอลลาเจนไหมทอง,พันทิพย์,เดอะมอล,งามวงศ์วาน,นนทบุรี,บางใหญ่,บางบัวทอง,ของแท้,มีหน้าร้าน,ปลีกส่ง,ราคาสมาชิก,Markup,markupcosmetic

สินค้าแนะนำ