PARFUM HOUSE บ้านน้ำหอม ความงาม และสุขภาพ » เครื่องสำอางศศินา SASINA BEAUTY & SPA ของคุณศศินา วิมุตตานนท์ ผู้ประกาศข่าวแสนสวยชื่อดัง ของแท้ลดพิเศษทุกชิ้น » สุดยอดกระดาษซับหน้ามันศศินา Sasina Super Oil Remover Sheet นำเข้าจากญี่ปุ่น นวัตกรรมล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นภายใต้กระบวนการผลิตที่วิจัยและคิดค้น ประสิทธิภาพจากคิวชิฟุน สามารถดูดซับความมันได้มากกว่ากระดาษซับมันธรรมดาทั่วไป คุณศศินายกนิ้วให้ราคาโปรโมชั่นพิเศษ

สุดยอดกระดาษซับหน้ามันศศินา Sasina Super Oil Remover Sheet นำเข้าจากญี่ปุ่น นวัตกรรมล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นภายใต้กระบวนการผลิตที่วิจัยและคิดค้น ประสิทธิภาพจากคิวชิฟุน สามารถดูดซับความมันได้มากกว่ากระดาษซับมันธรรมดาทั่วไป คุณศศินายกนิ้วให้ราคาโปรโมชั่นพิเศษ

฿175
รายละเอียดสินค้า

ของเข้าแล้วค่ะ กระดาษซับหน้ามัน SASINA Super Oil Remover Sheet นำเข้าจากญี่ปุ่น นวัตกรรมล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้กระบวนการผลิตที่วิจัย และคิดค้นประสิทธิภาพจาก คิวชิฟุน สามารถดูดซับความมันได้มากกว่ากระดาษซับมันธรรมดาทั่วไป
ด้วยอณูอันแสนละเอียดอ่อนของต้น อามะ ซึ่งให้สัมผัสนุ่มนวลจากเยื่อธรรมชาติ ใช้แล้วติดใจจริงค่ะ ผิวหน้าที่รู้สึกร้อนก็เบาขึ้น..ทันที ซับเหงื่อได้ดีเยี่ยม ทำให้หน้าไม่มัน เครื่องสำอางไม่เยิ้ม สามารถกักเก็บความมันไม่ให้เล็ดรอดออกไปได้ อีกทั้งยังช่วยดูดซับเหงื่อและฝุ่นละอองที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว
ซับปุ้บ หน้าสวยเป้ะ ซับเหงื่อ ซับฝุ่น คราบเครื่องสำอาง ของคุณภาพดีเยี่ยม Made in Japan นำเข้าโดย SASINA BEAUTY
**คุ้มค่าคุ้มราคา ไม่ต้องใช้ทีละหลายแผ่นเหมือนที่เคย**
-Super Oil Remover Sheet กระดาษซับหน้ามันนำเข้าจากญี่ปุ่น ขนาด 50 แผ่น ราคา 175 บ.

สินค้าแนะนำ